วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

หนังสือบันเทิงคดี (Fiction)

หนังสือบันเทิงคดี  (Fiction)
ชื่อ  :  หนังสือบันเทิงคดี  (fiction)
รายละเอียด  :  เป็นเว็บที่เกี่ยวกับหนังสือประเภทต่างๆมากมายหลากหลายชนิด  หลายสาขา  จะมีการสั่งซื้อหรือดูหนังสือที่ได้รับความนิยม  หนังสือที่แนะนำ  และยังค้นหาหนังสือที่อยากได้  ซึ่งในที่นี้จะค้นหาหนังสือบันเทิงคดี
ขั้นตอนการสืบค้น  :
1.เข้าไปที่  http://www.google.com/
2.  จากนั้นพิมพ์เว็บหนังสือบันเทิงคดีที่ช่อง  Adress  จะปรากฎหน้าต่างออกมา 

 3.   เราสามารถค้นหาหนังสือที่เราอยากได้โดยพิมพ์ที่ช่อง  ค้นหาหนังสือหรือเราจะดูที่หมวดหนังสือที่อยู่ด้านซ้ายมือก็ได้  นอกจากนั้นเราสามารถรู้ได้ว่าหนังสือใดขายดี  หนังสือที่แนะนำ  หนังสือที่ได้รับรางวัล  ในที่นี้เราอยากทราบหนังสือบันเทิงคดีก็สามารถค้นหาได้
ตัวอย่างเช่น

คลิกเข้าที่หนังสือที่สนใจ  จะปรากฎรายละเอียด



คลิกเข้าหนังสือที่สนใจ  จะปรากฎรายละเอียด
  





                                                                          






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น